Căn 1PN+1 (43m2) Vinhomes Ocean Park - Mẫu thiết kế nhiều phong cách nội thất

Tổng hợp các mẫu thiết kế nội thất không gian bếp cho căn hộ 1PN+1 (43m2) Vinhomes Ocean Park với nhiều phong cách khác nhau. Bạn đang sở hữu căn hộ nơi đây thì hãy tham khảo ngay các gợi ý thiết kế này với nhiều phong cách.

1. Phong cách Minimalism

Phong cách nội thất tối giản (Minimalism) bố trí phòng có càng ít đồ đạc và chi tiết càng tốt. Các yếu tố chính của phong cách này là sự chú ý đến hình dạng, màu sắc và vật liệu. Việc phân chia không gian thành các phòng, đồ nội thất hoặc vách ngăn bằng kính đóng vai trò quan trọng. Thiết kế nội thất phong cách tối giản hiện đại được thực hiện dựa trên các dạng hình học sắc nét và bất đối xứng.

Thiết kế phòng bếp căn hộ 1PN+1 Vinhomes Smart City theo nhiều phong cách

2. Phong cách Indochine

Phong cách nội thất Indochine (Đông Dương) là sự kết hợp tinh tế, hài hòa giữa những tinh tuý của nét đẹp của kiến trúc Pháp với giá trị văn hóa vùng miền truyền thống Á Đông. Những công trình nội thất phong cách Đông Dương (Indochine) luôn có sự giao thoa tinh tế giữa vẻ sang trọng của kiến trúc cổ điển Pháp và cảm giác thư thái của vùng nhiệt đới phương Đông với những vật liệu tự nhiên, không gian thoáng: gỗ, mây, tre, gạch là những vật liệu điển hình tạo nên một không gian nội thất mang phong cách Đông Dương.

Thiết kế phòng bếp căn hộ 1PN+1 Vinhomes Smart City theo nhiều phong cách

3. Phong cách Modern (hiện đại)

Phong cách nội thất hiện đại có sự tương đồng trong việc bố trí các hình khối không gian đơn giản, là việc tổ chức mặt bằng theo hướng tự do và phi đối xứng. Phong cách thiết kế nội thất hiện đại sử dụng các vật liệu mới gồm bê tông, kính, thép,… thay cho các vật liệu xưa cũ, cổ điển.

Thiết kế phòng bếp căn hộ 1PN+1 Vinhomes Smart City theo nhiều phong cách

4. Phong cách Scandinavian

Phong cách thiết kế nội thất Scandinavian (Phong cách Bắc Âu) là phong cách được hàng triệu người ưa chuộng hiện nay bởi hình thức đương đại và chức năng đơn giản của nó. Scandinavian mang nét hấp dẫn hiện đại, dễ dàng kết hợp với các chủ đề khác và phù hợp với một loạt các bảng phối màu - không chỉ bảng màu trắng, xám và gỗ (tone màu chủ đạo được yêu thích.) Hãy cùng chúng tôi cùng tham khảo mẫu thiết kế nội thất phong cách Scandinavian mộc mạc điển hình đơn giản sang trọng.

Thiết kế phòng bếp căn hộ 1PN+1 Vinhomes Smart City theo nhiều phong cách

5. Phong cách Contemporary 

Phong cách Contemporary hay còn gọi là phong cách thiết kế nội thất đương đại, là phong cách xuất phát từ quan niệm về cuộc sống hiện tại mà không suy tư tới quá khứ và tương lai. Với những đường thẳng, hình khối, gam màu táo bạo tạo sự tinh tế, hiện đại cho không gian sống. Phong cách nội thất đương đại có tông màu trung tính chủ đạo, thường là đen trắng. Bên cạnh đó, để tạo được sự nổi bật trong không gian, phong cách này thường sử dụng các mảng màu tươi sáng hoặc những tác phẩm nghệ thuật độc đáo tạo điểm nhấn.

Thiết kế phòng bếp căn hộ 1PN+1 Vinhomes Smart City theo nhiều phong cách

Xem chi tiết: Thiết kế nội thất căn hộ Vinhomes Ocean Park

Không có nhận xét nào