Nội thất Apollo Luma - kiến tạo không gian sống lý tưởng ngôi nhà bạn

Nội thất  Apollo Luma hoạt động trong lĩnh vực thiết kế, thi công nội thất nhà chung cư, nhà phố, biệt thự; thiết kế, thi công nội thất gỗ óc chó tự nhiên, gỗ công nghiệp cao cấp An Cường; sản xuất, lắp đặt đồ nội thất như sofa, bàn trà, kệ ti vi, tủ rượu, bàn ăn, giường ngủ, tủ quần áo…
Nội thất Apollo Luma - kiến tạo không gian sống lý tưởng ngôi nhà bạn
Nội thất Apollo Luma - kiến tạo không gian sống lý tưởng ngôi nhà bạn

Với ưu thế về nhà xưởng, đội ngũ nhân sự giàu kinh nghiệm, quy trình làm việc chuyên nghiệp, khép kín từ văn phòng - nhà xưởng - công trình,  Nội thất Apollo Luma mang đến sản phẩm chất lượng, được đầu tư tâm sức, trí lực với chi phí tốt và dịch vụ bảo hành, bảo trì cho khách hàng.

Sáng tạo không ngừng

Thiết kế nội thất đóng vai trò quan trọng trong kiến tạo không gian sống lý tưởng. Ngày nay, gia chủ thường tìm các đơn vị thiết kế nội thất để "hô biến" căn nhà, căn hộ của mình trở thành nơi sống đầy cảm hứng, mang đậm dấu ấn cá nhân. Trên thị trường, Apollo Luma là đơn vị thiết kế được nhiều người biết đến.
Nội thất Apollo Luma - kiến tạo không gian sống lý tưởng ngôi nhà bạn

Nội thất Apollo Luma với đội ngũ kiến trúc sư giàu sức sáng tạo, chuyên nghiệp sẽ mang đến những thiết kế ưng ý cho gia chủ. Đơn vị này chuyên cung cấp dịch vụ kiến trúc, thiết kế nội thất cho phòng khách, phòng ngủ, bếp, nhà vệ sinh hay ban công, hành lang..., từng thực hiện nhiều dự án lớn nhỏ. Theo đó, mỗi một sản phẩm đều được đúc kết từ sự thẩm mỹ cao, tỉ mỉ trong từng chi tiết, góc không gian, cùng với tâm sức từ đội ngũ Apollo Luma.

Các thiết kế của Nội thất Apollo Luma có một phong cách mới lạ, đa dạng: từ phong cách truyền thống đến hiện đại, đơn giản đến xa hoa... Nhờ thế, khách hàng dễ dàng lựa chọn được sản phẩm phù hợp với nhu cầu, tiết kiệm chi phí, nâng tầm đẳng cấp không gian sống. Cùng với đó, kiến trúc sư của nội thất Apollo Luma chú trọng tới tính cộng hưởng trong mỗi phong cách thiết kế, luôn "biến hóa" một cách nhuần nhuyễn, khéo léo giữa nhiều kiểu nội thất để mang đến sự ưng ý cho khách hàng.

Không có nhận xét nào